Það er kominn...

...september Pouty litlilitli bróðir minn orðinn sjálfráða og litla frænda gerpið 19 ára á laugadaginn, pabbi 59 ára á mánudaginn og ég var í hálfgerðu sjokki á sunnudaginn síðasta þegar að ég uppgvötaði að pabbi verður 6 tugur eftir ár....vá hvað hann er að verða gamall en mér finnst ég bara alltaf vera 25 og pabbi 45 GetLost ótrúlegt alveg.....haustið að skella á með öllu sínu veldi, fann það á kuldanum þegar að ég var að taka bensín áðan, ég var á stuttermabol því ég hélt það væri svo gott veður úti, en nei geirvörturnar á mér gjörsamlega frusu úr kulda Pinch *bbbrrrrrr* best að fara finna úlpuna eftir þetta hlýja sumar....og það fyndnasta af öllu að í dag í vinnunni komu 2 konur að versla hjá mér og þær báðu mig um að passa fyrir sig innkaupakörfuna á meðan þær mátuðu föt,því það væru 2 rándýrar jólagjafir í körfunni W00t það eru rétt rúmir 3 mánuðir til jóla eða 111 dagar !!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sumir hafa orðið vaðið fyrir neðan sig í sambandi við jólagjafir,,ég heiti alltaf sjálfri mér að vera fyrr í því næsta ár,,,en það virkar sjaldan haha

Guðný Einarsdóttir, 5.9.2008 kl. 18:11

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Þú færð klukk fyrir að kalla son minn gerpi

Klukk.

Brynja Hjaltadóttir, 7.9.2008 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband