Klukk á ţig....

Var klukkuđ af móđursystur minni mér til lítillar ánćgju. En mađur skorast ekki undan svona "frćnkuklukki"

Svo hér kemur ţađ.

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina

  • Lögreglurmađur
  • Fangavörđur
  • Starfsmađur Bónus
  • Verslunarstjóri í tískuvöruverslun (fyrir konur)

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Shrek

  • Sćtasta mús í heimi

  • Seven
  • Night at Roxberry

Fjórir stađir sem f búiđ á

  • Vestmannaeyjar

  • Ţorlákshöfn

  • Selfoss

  • Kópavogur

  •  Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar

  • Boston Legal

  • Law and order

  • Despered house wifes

  • Simpson
Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum
  • Ţórsmörk
  • Ţýskaland
  • Feneyjar
  • Danmörk

 

  • Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg
  • mbl.is
  • visir.is
  •  youtube.com
  • evans.uk.com (what ever) 

 

Fernt sem ég held uppá matarkyns 

    • Pasta ala Kiddi
    • Lambaskanka
    • kótilettur ala amma
    • Subway

     

    Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft
    • Stóri kvennafrćđirinn
    • Grillbók Hagkaups
    • Stóra draumráđningarbókin
    • Líkaminn fyrir lífiđ

    Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Brynhildur mín
  • Sigrún frćnka
  • Guđnýin mín
  • SaraN

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband