Fann þessar í tiltekt hjá mér í kvöld...

...rosalega er það fljótt að gleymast hvað tíminn er fljótur að líða Woundering en mér finnst samt svo stutt siðan að ég flutti til Reykjavíkur til mömmu og pabba með strákana mína tímabundið, mér finnst eins og það hafi skeð í fyrraGetLost svo flutti ég í Kópavoginn það er enn styttra síðan, það er eins og það hafi gerst  í vor Undecided svo var ég núna að setja lög inn á iTunes hjá mér og fann einn cd sem ég er búin að halda allann tímann að það væri tónlist frá stóralitla bróðir mínum því cd er merktur jú honum og viti menn þar voru líka þessar skemmtulegu myndir inni á af sonum mínum, krökkunum hans Kjullubangsa, bræðrum mínum, mér, Kjullubangsa og pabba, sumar mjög fyndnar og aðrar sem við skulum ekkert vera að birta neitt á netinu jú því þær eru jú víst af mér nývaknaðirLoL og ég var búin að gleyma þeim, var hreinlega ekkert að spá í þeim afþví maður er hætt að framkalla allar myndir og þær eru bara á eintómum diskum Angry hérna kemur smá skemmtilegt sýnishorn og segið mér að það er ekki eins og þetta hafi ekkert gerst í gær


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband