Blessuđ sé minning Rúnars Júll tónlistarmans....

ég fékk svona nett sjokk áđan ţegar ađ ég var ađ hlusta á Zúber og Sigga Lund tilkynnti ađ Rúni Júll tónlistamađur vćri látinn....öllu átti mađur einhvernveigin von á í dag en ţessu......
mbl.is Rúnar Júlíusson látinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđný Einarsdóttir

Mér brá ţegar ég heyrđi ţessa frétt,blessuđ sé minning hans..

Góđa helgi......................

Guđný Einarsdóttir, 6.12.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér brá líka...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.12.2008 kl. 20:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband