Hugrenningar fimmtudagsins...

Töfrandi, jafn framt seiðandi sem og árstíðin ertu minn, áralöng eru tímabil, sem þú fyllir mig upp á nýtt, alvarleg samt svo gefandi, allar andstæður finna frið, átökin virðast hjómið eitt, er þú opnar þig upp á nýtt, Dagur og nótt virðast renna í eitt, Sama hvað gerist þú færð mér breytt, Í stormi eða logni ég finn minn frið. Þú ert himinninn,.....Dreymandi eru orðin þín,  Er þú tjáir þig við mig, Sannindi allar meiningar, Svífa inn til mín inn á við, Staðreyndir sem og rökleysur, Finna farveg sinn hér um bil, Lifna við bjartir logarnir, Inni í húminu þér við hlið…

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Er mín bara í djúpum hugleiðingum?? Knús kveðja

Guðný Einarsdóttir, 16.11.2008 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband